Gợi ý cách thông bồn cầu bị nghẹt

Bồn cầu bị tắc nghẹt không còn là vấn đề quá khó khăn đối với các chuyên gia, nhưng với người dân thì đây lại là tình huống vô cùng ngặt nghèo. Không phải ai cũng biết cách thông bồn cầu bị nghẹt và biết thông cũng không chắc sẽ hiệu quả ngay. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vệ sinh môi trường đã tổng hợp được, chúng tôi sẽ gợi ý cách thông bồn cầu bị nghẹt đơn giản, hiệu quả ngay tức thì.

4 cách thông bồn cầu bị nghẹt thông dụng

  • Dùng chế phẩm sinh học: Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần đổ một gói chế phẩm sinh học Microphot vào trong bồn cầu. Microphot không phải chất hóa học quá độc hại và giúp bồn cầu dễ dàng phân hủy hết lượng cặn bã trên ống dẫn. Nếu theo định kỳ cứ 3-6 tháng đổ một lần bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng vì hầm cầu bị tắc nghẽn.
  • Dây cáp lò xo: Một đoạn dây thông tắc với độ dài phù hợp hoặc dây cáp lò xo sẽ giúp bạn thông bồn cầu bị tắc bởi chất thải rắn khi chúng chưa đi quá sâu. Ngoài ra các bạn nên mua loại có đầu xoay để dễ dàng tiếp cận và lấy vật rắn ra khỏi ống thoát.
  • Ống thụt cao su: Cách thông bồn cầu bị nghẹt thường được áp dụng nhất hiện nay là dùng thụt thông tắc bằng cao su, có thể mua tại các tiệm cung cấp vật liệu xây dựng. Trước khi dùng biện pháp này bạn hãy đổ nhiều nước vào bồn, sau đó dùng thụt đầu tiêu nhấn mạnh xuống lỗ bồn cầu, nhấp đi nhấp lại.
  • Cách thông tắc bồn cầu bị nghẹt bằng nước sôi: Đơn giản nhưng trên thực tế việc thông tắc bằng nước sôi rất hiệu nghiệm, bạn có thể dùng một nồi nước đun sôi lớn đổ từ từ vào đường cống.

Trong trường hợp xử lý bằng phương pháp đơn giản vẫn không hết tình trạng tắc nghẽn, bạn có thể nhấc máy điện thoại gọi các dịch vụ của những công ty rút hầm cầu chuyên nghiệp. Khi chưa tìm ra được giải pháp nào hiệu quả nhất,hoặc không biết cách thông tắc bạn có thể tìm đến Công ty thông tắc cống Hà Nội giá rẻ. Ưu điểm của Công ty thông tắc cống Hà Nội giá rẻ là xử lý nhanh chóng, hiệu quả cao.

Xem thêm: Cách thông nhà vệ sinh đơn giản hiệu quả

Gợi ý cách thông bồn cầu bị nghẹt
Chuyển lên trên